6 NGÀY 5 ĐÊM HÀ NỘI - LỆ GIANG HÀ NỘI - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG SHANGRILA - HÀ NỘI BAY BAMBOO AIRWAYS 2024

6 NGÀY 5 ĐÊM HÀ NỘI - LỆ GIANG HÀ NỘI - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG SHANGRILA - HÀ NỘI BAY BAMBOO AIRWAYS 2024

Tour Trung Quốc : 6 NGÀY 5 ĐÊM HÀ NỘI - LỆ GIANG HÀ NỘI - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG SHANGRILA - HÀ NỘI BAY BAMBOO AIRWAYS 2024

Giá tour : 19,990,000 đ

Thời gian : 6 ngày 5 đêm

Phương tiện : Máy bay, Ô tô,

Khách sạn :

Ngày khởi hành : ( Dịp lễ 30/04 và 01/05) 28/04; 02,07,14,16,21,23,28/06; 05,07,12,14/07; 19,21,26,28/07 năm 2024

Khởi hành từ : Hà Nội (Thủ Đô)

Điểm đến : Trung Quốc

Số lượng có hạn. Đăng ký ngay để giữ chỗ!

Giới thiệu

HÀ NỘI - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG SHANGRILA - HÀ NỘI

(Thời gian: 06 ngày 05 đêm - Phương tiện: BAMBOO AIRWAYS

Chương trình du lịch này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Hương Cách Lý Lạp (Shangrila) - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.

 Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.

BÁO GIÁ TOUR TRỌN GÓI

(Đoàn từ 25 khách trở lên)

NGÀY KHỞI HÀNH THỜI GIAN GIÁ TOUR
( Dịp lễ 30/04 và 01/05) 28/04 năm 2024 6 ngày 5 đêm 20,990,000 VNĐ
02,07,14,16,21,23,28/06 năm 2024 6 ngày 5 đêm 19,990,000 VNĐ
05,07,12,14/07 năm 2024 6 ngày 5 đêm 19,990,000 VNĐ
19,21,26,28/07 năm 2024 6 ngày 5 đêm 21,490,000 VNĐ

Giá bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Lệ Giang, hàng không Bamboo Airways (Hành lý 15kg ký gửi + 7kg xách tay)_ Quá số kg quý khách thanh toán trực tiếp tại quầy checkin 35NDT hoặc 5USD / trên 1kg hành lý.

  • Visa Trung Quốc nhập cảnh 1 lần 

  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, 2 người một phòng (nếu lẻ người thứ 3 sẽ ghép phòng ngủ 3, kê extra bed)

  • Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa/người)

  • Nước uống 1 chai/ngày/khách.

  • Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình

  • Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình

  • Xe điện + Cáp treo nhỏ Vân Tam Bình độ cao 3200m

  • Hướng dẫn viên từ Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến.

  • Bảo hiểm du lịch quốc tế

  • Quà tặng từ công ty

  • Tặng show “Ấn Tượng Lệ Giang” – trị giá 1.200.000đ (không có giá trị hoàn lại bằng tiền mặt)

     

Không bao gồm:

  • Chi phí làm hộ chiếu.

  • Phụ thu phòng đơn 

  • Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều.

  • Hành lý quá cước trên các chuyến bay.

  • Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS

  • Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình. 

  • Phí xe điện Bạch Thủy Hà : 50 NDT/Khách

  • Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, local guide 5$/ngày/người

  • Thuế VAT (nếu khách lấy VAT)

NGÀY 1

HÀ NỘI – LỆ GIANG – ĐẠI LÝ

Ăn trưa nhẹ,  tối

07h00: HDV và xe đón Quý khách tại Rạp Xiếc Trung Ương (67 Trần Nhân Tông – HN) đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục khởi hành chuyến bay đi Lệ Giang QH802 (10h15 – 13h15).

Đoàn ăn nhẹ 1 suất cơm/ xôi/bánh mỳ.

13H15: Quý khách hạ cánh tại Lệ Giang. 

Sau bữa bữa, Quý khách đi tham quan Đại Lý – nơi được gọi là “vùng đất thần kỳ” của tỉnh Vân Nam, nơi du khách có thể vừa thưởng  ngoạn phong cảnh núi non, hồ nước ngoạn mục, lịch sử cổ đại của Vương quốc Nam Chiếu, văn hóa Bạch thú vị và độc đáo.

  • Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng nằm dưới chân núi Thương Sơn, là thôn mà con đường “Trà Mã Cổ Đạo” đi qua. Những ngôi nhà trong thôn được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”. Đến đây, du khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn, bình yên như các nhân vật trong phim: Hứa Hồng Đậu, Tạ Chi Giao.

  • Đi dạo trên tuyến đường sinh thái cạnh hồ Nhĩ Hải

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đại Lý.

NGÀY 2

ĐẠI LÝ – LỆ GIANG

Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn khởi thăm quan: 

  • Khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý – phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm dư âm của cổ quốc Nam Chiếu nhã tình, bạn hoàn toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên kỳ ngộ đi ngược chạm vai với mình. (chi phí vào thành cổ tự túc).

Sau bữa trưa đoàn, khởi hành đi Lệ Giang, tham quan:

  • Công Viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long Đàm, có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng. 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa bữa đoàn tiếp tục tham quan: 

  • Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển. Nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa phong cách của người Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông". Nơi đây, nhà nhà đều có dòng suối chảy qua, với đôi bờ trải đầy hoa cúc. Những cây cầu nhỏ xinh xắn bắc ngang, được trang trí bằng các bậu hoa tươi. Bên hiên nhà, những cây liễu buông rèm xuống các bậc cửa tạo nên khung cảnh đẹp đến siêu thực.  

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Lệ Giang.

NGÀY 3

LỆ GIANG – NÚI TUYẾT NGỌC LONG

Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tới khu khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. 

  • Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596 m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này. 

  • Ngoài ra, khách có thể lựa chọn đi cáp treo lớn để lên độ cao 4568m (chi phí tự túc) – nơi tuyết phủ quanh năm. Toàn bộ hệ thống núi này có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5.000m quanh năm tuyết phủ. 12 ngọn núi này bao phủ khu vực rộng lớn giống như con rồng màu trắng bạc giữa trời nên gọi là "Ngọc Long". Đây là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. 

  • Tham quan, thung Lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long 

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch. Sau bữa trưa, tiếp tục tham quan:

  • Quý khách có thể thưởng thức chương trình “Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị” – đã bao gồm vé. 

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4

LỆ GIANG -  SHANGRILA

Ăn sang, trưa, tối

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi Shangrila - “vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (Chân trời đã mất) của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương- đoạn đầu của dòng sông Mekong và Nộ Giang. 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Thăm tu viện Songzanlin (Tùng Tán Lâm) là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.

  • Chiều tối tự do tham quan Thành cổ DuKeZong (Thành cổ Ánh Trăng)- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

  • Ăn tối tại nhà hàng 

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Shangrila.

NGÀY 5

SHANGRILA – LỆ GIANG 

Ăn sáng, trưa,tối

Sau bữa sáng, đoàn đi thăm:

  • Công viên Quốc gia Potatso (Phổ Đạt Thố hay Pudacuo). Thiên nhiên ở Shangri-La xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú. Potatso là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế(IUCN). Một trong 40 thắng cảnh đẹp của Trung Quốc. Potatso là thiên đường cho những người yêu thích chụp ảnh. Bốn mùa ở đây cảnh sắc đều không giống nhau. Mùa xuân ở đây trăm hoa đua nở. Mùa hè là một màu xanh biếc phủ đầy khắp núi. Mùa thu là cảnh rừng rậm tầng tầng vô cùng lộng lẫy. Mùa đông du khách có thể thưởng thức cảnh lớp tuyết trắng dưới mặt hồ nước xanh.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Lệ Giang. Quý khách tự do khám phá thành cổ xinh đẹp này để lưu dấu cho hành trình thú vị của mình.

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách có thể tham qua xem show diễn “ Lệ Giang thiên cổ tình” – Một trong 4 show diễn nổi tiếng của vùng đất Vân Nam xinh đẹp. Show diễn kéo dài hơn 1 tiếng, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển đi kèm những giai thoại của vùng đất Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi....(chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại  Lệ Giang.

NGÀY 6

LỆ GIANG – HÀ NỘI

Ăn sáng, trưa

Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn tự do tham quan Lệ Giang.

10h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa và ra sân bay trở về Hà Nội trên chuyến bay Lệ Giang - Hà Nội QH801 (14h45 - 15h45)

15h45 Đoàn hạ cánh sân bay Nội Bài. Xe và HDV đưa đoàn trở về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

Thủ tục xin VISA - TRUNG QUỐC

Nếu thường xuyên theo dõi các trang du lịch, chắc hẳn bạn sẽ thấy đi du lịch Trung Quốc thời gian gần đây đang là xu hướng. Từ các thành phố lớn đã nổi tiếng từ lâu như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu… cho đến những cái tên mới nổi trong năm vừa qua, như Phượng Hoàng Cổ Trấn. Vì vậy mà vấn đề xin visa Trung Quốc cũng là một trong những điều rất được quan tâm.

HƯỚNG DẪN HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC

Quy trình làm thủ tục visa đi Trung Quốc các bước cơ bản tại Đại sứ quán/Tổng Lãnh sự quán như sau:
Hồ sơ làm visa Trung Quốc bao gồm:

   1. Bản chụp hộ chiếu

   2. 02 ảnh chân dung rõ mặt và yêu cầu ảnh phải có cỡ 4x6 nền trắng

   3. Hộ chiếu Phổ thông còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành

   4. Nếu khách <18 tuổi muốn làm visa đến Trung Quốc mà chưa đủ tuổi vị thành niên thì bắt buộc phải đi cùng với người >= 18 tuổi, lưu ý rằng khi đi phải mang theo: Bản sao giấy khai sinh chứng thực của khách chưa đủ 18 tuổi.

CÁC ĐIỂM THĂM QUAN NỔI TIẾNG CỦA TRUNG QUỐC

Trung Quốc đất nước thiên nhiên cẩm tú tráng lệ, có nền văn hóa 3.500 năm rực rỡ, khác biệt với sắc đỏ của Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, không gian hiện đại xen kẽ những lâu đài và tòa thành cổ, Trung Quốc là một vùng đất mê hoặc bất cứ khách du lịch nào khi đến đây. Những nơi khi đặt chân đến Trung Quốc không thể bỏ qua như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới,… Vậy hôm nay Vietland Travel xin giới thiệu những điểm tham quan tại Bắc Kinh và Thượng Hải là 2 thành phố phát triển nhất Trung Quốc.

BẮC KINH

Bắc Kinh là thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc nếu xét theo dân số đô thị, xếp sau Thượng Hải và là trung tâm chính trị, văn hóa và giáo dục của Trung Quốc

Thành phố này có sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Từ Thiên An Môn, một trong những quảng trường lớn nhất thế giới, du khách có thể nhìn thấy những công trình kiểu cũ, cổng vào Tử Cấm Thành và một góc tuyệt đẹp của thành phố.

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành tọa lạc ở Bắc Kinh, được xem là một trong 7 kỳ quan thế giới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 – 800m so với mực nước biển. “Vạn Lý Trường Thành - tựa như con rồng khổng lồ, dài 21.196 km, uốn lượn qua các cao nguyên, sa mạc, đồng cỏ của Trung Hoa”. Bức tường được xây dựng để chống chọi lại các thế lực xâm lăng người Mông Cổ, người Hung Nô và để bảo vệ an toàn cho người dân Trung Quốc. Sự đồ sộ của thành được thể hiện qua gần 21 thế kỷ xây dựng không ngơi nghỉ, nghĩa là hơn 2000 năm. Mỗi đoạn tường thành lại trải qua các đời vua như nhà Tần, nhà Hán, nhà Tùy, thời Nam Tống và nhà Minh, các triều đại khác nhau nên nó mang đậm dấu ấn lịch sử.

Thập Tam Lăng

Thập Tam Lăng triều Minh là quần thể lăng mộ 13 hoàng đế đời Minh. Thập Tam Lăng được xây dựng từ năm 1409 cho đến năm 1644, rộng trên 40 km vuông với tường thành bao bọc dài 40 km. Mỗi lăng mộ toạ lạc trên một gò cao và nối với lăng mộ khác bằng lối đi gọi là "thần đạo". Hai bên thần đạo có hai hàng tượng lính gác, lạc đà, voi, và quái thú bằng đá để canh giữ lăng. Cổng đá vào lăng xây năm 1540, cao 14 mét, và rộng 19 mét.

Quảng Trường Thiên An Môn

Thiên An Môn thường được xem là trái tim của Bắc Kinh và là địa điểm tổ chức các cuộc tuần hành và lễ kỷ niệm lớn của quốc gia. Danh tiếng của Thiên An Môn không đến từ phong cách kiến trúc mà từ bề dày lịch sử của quảng trường. Toàn khu quảng trường được bao bọc bởi những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng nhất của thủ đô Bắc Kinh.

Quảng trường Thiên An Môn nằm ở vị trí trung tâm thành phố, với diện tích gần 109 mẫu (44 hecta). Hai đầu bắc và nam của quảng trường được đánh dấu bởi hai cổng thành Thiên An Môn và Tiền Môn. Dọc theo phía Tây quảng trường là Đại lễ đường Nhân dân, nơi tổ chức các hội nghị, đại hội lớn và cũng là tòa nhà Quốc hội của Trung Quốc. Nằm về phía đông quảng trường là Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc.

Di Hòa Viên

Di Hòa Viên nằm bên bờ hồ Côn Minh, từng là ngự viên lớn nhất Trung Quốc với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc. Khu cung điện ban đầu được xây dựng để làm nơi vui chơi, giải trí cho các Hoàng Đế triều Thanh vào thế kỷ 18. Tuy nhiên, về sau, nơi này lại trở thành cung lưu trú chính. Cũng như Viên Minh Viên, khu cung điện này bị hư hỏng khá nhiều do sự tấn công của các lực lượng quân đội Châu Âu trong giai đoạn Chiến tranh Nha Phiến lần 2 và cuộc khởi nghĩa Nghĩa Hòa Đoàn. Tuy nhiên, chính quyền Trung Hoa đã phục hồi thành công khu cung điện.

Cầu Nam Phố

Cùng với Bến Thượng Hải, Cầu Nam Phố trở thành biểu tượng của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cầu được xây dựng ngày 15/12/1988, hoàn thành vào 1/09/1991 với tổng chiều dài lên tới 8.346m, cao 46m. Nam Phố là cầu dây văng dài thứ tư trên thế giới và đầu tiên ở Thượng Hải, có tổng chi phí xây dựng hơn 800 triệu Nhân Dân Tệ. Cầu được chia thành 6 làn với tổng chiều rộng 30,35m. Du khách cũng có thể đi thang máy để tới phần cầu chính và thưởng ngoạn cảnh đẹp sông Hoàng Phố. Một trong những điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Nam Phố là việc sử dụng thiết kế vòng tròn xoáy trôn ốc để giảm độ dốc các đoạn đường dẫn lên cầu mà không tốn nhiều diện tích trên mặt đất. Người đưa ra ý tưởng cho chiếc cầu hình xoáy trôn ốc độc đáo này là cậu bé 9 tuổi Dương Minh.

TÔ CHÂU

Tô Châu thuộc tỉnh Giang Tô - Trung Quốc, cách Thượng Hải khoảng 30 phút tàu cao tốc, xưa kia thuộc vùng đất Giang Nam nên thơ, trù phú, đã đi vào thơ ca nghìn đời. Nhiều mỹ nhân trong lịch sử Trung Hoa tương truyền rằng đều do sống ở vùng đất thần tiên này mới có được nhan sắc trời cho đến vậy.

Tô Châu được ví như "Venice của Trung Quốc" bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, ngang dọc, giao cắt nhau khắp khu vực phố cổ. Những con kênh nhỏ, nước xanh đục trầm mặc được lát kè đá kiên cố.

Tô Châu cũng đã từng là một trung tâm quan trọng của công nghiệp sản xuất tơ lụa Trung Hoa kể từ thời kỳ nhà Tống (960-1279) cũng như tiếp tục nắm giữ vị trí nổi tiếng này trong thời gian gần đây. Thành phố này là một phần của Tam giác vàng thuộc Trung Quốc.  Thành phố này đặc biệt nổi tiếng vì những khu vườn. Một số vườn cây cảnh cổ điển đã đượcUNESCO xếp loại là di sản thế giới. Dân số: 6,06 triệu người (trong đó dân số nội thị 2,2 triệu), diện tích: 8.488 km².

HÀNG CHÂU

Hàng Châu cách Thượng Hải 180km về phía tây Nam, Là một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất ở Trung Quốc từ khoảng 1000 năm trở lại đây, Hàng Châu được biết đến nhiều với phong cảnh thiên nhiên đẹp,

Hàng Châu nổi tiếng với những di tích lịch sử và thiên nhiên tươi đẹp. Thành phố này được xếp vào danh sách 10 thành phố đẹp nhất Trung Quốc.

Đến Hàng Châu là đến Tây Hồ với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa đẹp tựa trong tranh. Được coi như là hồ đẹp nhất của Trung Quốc, Tây Hồ cũng là địa điểm nổi tiếng nhất và thu hút khách nhất của Hàng Châu. Vẻ đẹp của Tây Hồ đã đi vào biết bao thơ ca, hội họa của các bậc thi nhân ngày xưa. Những cây cầu bắc ngang, những gian hàng truyền thống, hàng liễu dịu dàng trong gió... tất cả làm nên vẻ đẹp tuyệt thế cho nơi đây.

THƯỢNG HẢI

Thượng Hải là một thành phố lớn của Trung Quốc, với dân số trên 25 triệu người. Ngày nay, Thượng Hải có hải cảng sầm uất nhất thế giới, hơn cả cảng Singapore và Rotterdam. Xuất phát là một làng chài hẻo lánh, Thượng Hải đã trở thành một thành phố quan trọng bậc nhất cho đến Thế kỷ 20, và là trung tâm văn hóa phổ thông, các mưu đồ chính trị và nơi tụ họp của giới trí thức trong thời kỳ Trung Hoa dân quốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐOÀN THĂM QUAN TRUNG QUỐC

Thủ tục xin VISA - TRUNG QUỐC

Nếu thường xuyên theo dõi các trang du lịch, chắc hẳn bạn sẽ thấy đi du lịch Trung Quốc thời gian gần đây đang là xu hướng. Từ các thành phố lớn đã nổi tiếng từ lâu như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu… cho đến những cái tên mới nổi trong năm vừa qua, như Phượng Hoàng Cổ Trấn. Vì vậy mà vấn đề xin visa Trung Quốc cũng là một trong những điều rất được quan tâm.

HƯỚNG DẪN HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC

Quy trình làm thủ tục visa đi Trung Quốc các bước cơ bản tại Đại sứ quán/Tổng Lãnh sự quán như sau:
Hồ sơ làm visa Trung Quốc bao gồm:

   1. Bản chụp hộ chiếu

   2. 02 ảnh chân dung rõ mặt và yêu cầu ảnh phải có cỡ 4x6 nền trắng

   3. Hộ chiếu Phổ thông còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành

   4. Nếu khách <18 tuổi muốn làm visa đến Trung Quốc mà chưa đủ tuổi vị thành niên thì bắt buộc phải đi cùng với người >= 18 tuổi, lưu ý rằng khi đi phải mang theo: Bản sao giấy khai sinh chứng thực của khách chưa đủ 18 tuổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN LỮ HÀNH GIA NGUYỄN

Địa Chỉ:  Xóm 4, thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline:  096 232 0986
Email: info
@gianguyentravel.com
Website:  https://www.gianguyentravel.com

Tour liên quan

NAM NINH – BÌNH BA – TRẤN VIỄN CỔ THÀNH – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI 4 NGÀY 3 ĐÊM 2024

NAM NINH – BÌNH BA – TRẤN VIỄN CỔ THÀNH – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI 4 NGÀY 3 ĐÊM 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

8,590,000 đ
BÌNH BIÊN – DI LẶC – KIẾN THỦY – MÔNG TỰ 2024

BÌNH BIÊN – DI LẶC – KIẾN THỦY – MÔNG TỰ 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

3,490,000 đ
HÀ NỘI - HÀ KHẨU – THẠCH LÂM – CÔN MINH – KIỆU TỬ SƠN - MÔNG TỰ 2024

HÀ NỘI - HÀ KHẨU – THẠCH LÂM – CÔN MINH – KIỆU TỬ SƠN - MÔNG TỰ 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

5,990,000 đ
HÀ NỘI – HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG –  CÔN MINH – HÀ NỘI 2024

HÀ NỘI – HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH – HÀ NỘI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 4 ĐÊM

5,990,000 đ
BẮC KINH - HÀNG CHÂU - CHÂU TRANG CỔ TRẤN - THƯỢNG HẢI 2024

BẮC KINH - HÀNG CHÂU - CHÂU TRANG CỔ TRẤN - THƯỢNG HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 7 NGÀY 6 ĐÊM

21,990,000 đ
“SAY Ở QUÝ CHÂU” NAM NINH - LỆ BA - THIÊN HỘ MIÊU TRẠI 4 NGÀY 3 ĐÊM 2024

“SAY Ở QUÝ CHÂU” NAM NINH - LỆ BA - THIÊN HỘ MIÊU TRẠI 4 NGÀY 3 ĐÊM 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

6,990,000 đ
THƯỢNG HẢI – Ô TRẤN - HÀNG CH U – BẮC KINH NĂM 2024

THƯỢNG HẢI – Ô TRẤN - HÀNG CH U – BẮC KINH NĂM 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 7 NGÀY 6 ĐÊM

21,990,000 đ
BẮC KINH – HÀNG CHÂU – Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI 2024

BẮC KINH – HÀNG CHÂU – Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 7 NGÀY 6 ĐÊM

21,990,000 đ
DU LỊCH TRUNG QUỐC - TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - VŨ LĂNG NGUYÊN 2024

DU LỊCH TRUNG QUỐC - TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - VŨ LĂNG NGUYÊN 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

9,990,000 đ
HÀ NỘI - HẢI KHẨU - HẢI HOA ĐẢO - TAM Á - HÀ NỘI  4 NGÀY 3 ĐÊM 2023

HÀ NỘI - HẢI KHẨU - HẢI HOA ĐẢO - TAM Á - HÀ NỘI 4 NGÀY 3 ĐÊM 2023

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

8,490,000 đ

Tour hot khuyến mại

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET Phuket – Đảo Phiphi – Chùa Kathu – Phố Cổ Old Town Phuket

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET Phuket – Đảo Phiphi – Chùa Kathu – Phố Cổ Old Town Phuket

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

10,900,000 đ
ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

Điểm đến : Miền Nam

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

6,290,000 đ
HÀNG CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI 2024

HÀNG CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

14,990,000 đ
KHÁM PHÁ TAM GIÁC VÀNG Ở THÁI LAN HÀ NỘI – CHIANG MAI – CHIANG RAI – HÀ NỘI

KHÁM PHÁ TAM GIÁC VÀNG Ở THÁI LAN HÀ NỘI – CHIANG MAI – CHIANG RAI – HÀ NỘI

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

9,790,000 đ
THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - Ô TRẤN - HÀNG CHÂU 2024

THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - Ô TRẤN - HÀNG CHÂU 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

16,500,000 đ
CAO NGUYÊN MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA – BẮC YÊN 2023

CAO NGUYÊN MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA – BẮC YÊN 2023

Điểm đến : Miền Bắc

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

1,790,000 đ
HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAY VIETJET AIR

HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAY VIETJET AIR

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

7,490,000 đ
QUẢNG CHÂU – CHU HẢI 2024

QUẢNG CHÂU – CHU HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

12,990,000 đ