HÀ NỘI - NHA TRANG MONO (3N2Đ) (Tháng 4-6/2024)

HÀ NỘI - NHA TRANG MONO (3N2Đ) (Tháng 4-6/2024)

Tour Biển : HÀ NỘI - NHA TRANG MONO (3N2Đ) (Tháng 4-6/2024)

Giá tour : Liên hệ

Thời gian : 3 Ngày 2 Đêm

Phương tiện : Máy bay, Xe bus,

Khách sạn :

Ngày khởi hành : Quý 2/2024

Khởi hành từ : Hà Nội (Thủ Đô)

Điểm đến : Miền Trung

Số lượng có hạn. Đăng ký ngay để giữ chỗ!

Giới thiệu

HÀ NỘI- NHA TRANG- HÀ NỘI

Phương tiện: Máy bay VietnamAirlines + ô tô

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Tháng 4-6/2024

Nha Trang, thành phố biển với cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, được ví như Địa Trung Hải của Việt Nam. Đến Nha Trang, du khách không chỉ được tận hưởng những ngày nghỉ biển tuyệt vời bên bờ biển trải dài, bầu trời xanh ngắt… mà du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

BÁO GIÁ TOUR TRỌN GÓI

(Áp dụng cho đoàn ghép khách)

NGÀY KHỞI HÀNH THỜI GIAN GIÁ TOUR
24/4 năm 2024 3 Ngày 2 Đêm 6,390,000 VNĐ
16/5 năm 2024 3 Ngày 2 Đêm 6,690,000 VNĐ

LƯU Ý: GIỜ BAY CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO LỊCH CỦA HÀNG KHÔNG VIETNAM AIRLINES. NẾU GIỜ BAY BỊ THAY ĐỔI, CHÚNG TÔI SẼ SẮP XẾP LẠI LỊCH TRÌNH NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ CÁC ĐIỂM THĂM QUAN NHƯ ĐÃ CAM KẾT.

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi các chặng Hà Nội - Nha Trang – Hà Nội: Hành lý xách tay và ký gửi theo quy định của hãng. Vé Vietnam Airlines, vé đoàn, không hoàn hủy – thay đổi.
  • Xe ô tô máy lạnh đời mới đưa đón sân bay Nội Bài.
  • Xe ô tô máy lạnh đời mới theo lịch trình tại Nha Trang.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tiễn, làm thủ tục tại sân bay Nội Bài.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo suốt hành trình tại Nha Trang.
  • Khách sạn theo tiêu chuẩn, nghỉ 2 người/phòng, trường hợp lẻ ở 3 người/phòng.

      + Khách sạn 4 sao tại Nha Trang.

  • Ăn uống theo chương trình:

      + Ăn chính: 150,000đ/khách x 04 bữa.

      + Ăn sáng tại khách sạn: 02 bữa

  • Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.
  • Cano thăm quan đảo theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến (mức đền bù tối đa 20,000,000đ/vụ).
  • Nước uống: 1 chai/ngày/ 1 người
  • Mũ du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí vào Vinwonder Nha Trang.
  • Chi phí tham gia các trò chơi trên biển tại Bãi Tranh, KDL Con Sẻ Tre
  • Chi phí thuyền đáy kính, lặn ngắm san hô.
  • Chi phí tắm bùn
  • Hóa đơn VAT 10% theo quy định.
  • Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, ngủ phòng đơn, tiền đi lại ngoài giờ, đồ uống, ...
  • Tiền TIP cho Hướng dẫn viên

Giá tour trẻ em : Áp dụng theo bảng giá. Độ tuổi sẽ được tính từ ngày sinh đến ngày khởi hành.

  • Trẻ em từ đủ 10 tuổi trở lên tiêu chuẩn như người lớn
  • Từ đủ 5 đến dưới 10 tuổi : Tiêu chuẩn ăn ½ suất, ngồi 1 ghế ô tô, ngủ ghép chung với bố mẹ. Gia đình 2 trẻ trong độ tuổi 5-10 tuổi, sẽ áp dụng chính sách: 1 trẻ em suất 5-10 tuổi, trẻ thứ 2 tính 100% chi phí như người lớn. Vì tính chất đoàn ghép khách lẻ - để tránh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của đoàn, chính sách với trẻ em thứ 2 được nâng lên để phù hợp với các thành viên trong đoàn.
  • Từ đủ 2 đến dưới 5 tuổi : Giá tour chỉ bao gồm vé máy bay, bảo hiểm, nước uống. Các chi phí ăn uống, vé thắng cảnh nếu phát sinh, cha mẹ sẽ tự lo cho bé.
  • Dưới 2 tuổi : Giá tour chỉ bao gồm chỗ ngồi trên máy bay theo quy định của hàng không, bảo hiểm, nước uống.

SL VÉ

HÀNH TRÌNH

CHUYẾN ĐI

NGÀY ĐI

THỨ

GiỜ ĐI

CHUYẾN VỀ

NGÀY VỀ

THỨ

GiỜ VỀ

20

HANCXRHAN

VN1553

24/4

Thứ 4

0950  1150

VN1558

26/4

Thứ 6

1540  1740

20

HANCXRHAN

VN1553

16/5

Thứ 5

0950  1150

VN1558

18/5

Thứ 7

1540  1740

NGÀY 1: HÀ NỘI – NHA TRANG – TẮM BÙN KHOÁNG        (Ăn trưa, tối)

06h30: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại Cổng Công Viên Thống Nhất – Đường Trần Nhân Tông – Quận Hai Bà Trưng – Tp Hà Nội, đáp chuyến bay VN1553 đi Nha Trang lúc 09h50.

11h50: Đến sân bay Cam Ranh, xe và HDV địa phương đón đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó về trung tâm TP Nha Trang nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Chiều: Xe và HDV đón đoàn đi thăm quan:

  • Tháp Bà Ponagar một trong những tháp cổ của người Chăm để lại, nằm cạnh bờ sông Cái . Đến đây quý khách còn có thể thưởng thức những điệu múa của người Chăm, tìm hiểu về ngành nghề làm gốm, dệt vải cổ truyền của dân tộc Chăm.
  • Trải nghiệm tắm khoáng Iresort - Quý khách tắm khoáng với liệu trình ôn truyền thủy liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, tắm bùn, tắm sục sacuzi…(Chi phí tắm khoáng quý khách tự túc).

19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Khi đêm xuống, quý khách dạo bước bên phố biển, hoặc tự do thưởng thức những món ngon đường phố Nha Trang.

Nghỉ đêm tại khách sạn Nha Trang.

NGÀY 2:  KHÁM PHÁ BIỂN ĐẢO NHA TRANG          (Ăn sáng, trưa, tối TỰ TÚC)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.

07h30: Quý khách lên xe đi Cảng Cầu Đá khám phá Vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đoàn xuống Cano bắt đầu hành trình khám phá vịnh Nha Trang.

  • Làng Chài: Quý khách tham quan hệ thống nuôi trồng hải sản lớn nhất vịnh Nha Trang với hàng loạt loại hải sản tươi sống như tôm hùm, bào ngư, mực lá, tu hài, các loại ốc nghêu sò biển hấp dẫn.
  • Bãi Tranh: Cano đưa quý khách đến Bãi Tranh. Đây là bãi biển nổi tiếng nằm trong khu vực đảo Hòn Miễu của Nha Trang. Bãi Tranh khiến du khách yêu thích bởi khung cảnh rất yên bình, nhẹ nhàng, đặc biệt là một phần bãi biển có sỏi đá nhẵn nhụi với những hàng dừa cao mát rượi. Du khách tự do tắm biển với làn nước trong xanh, nằm thư giãn, nghỉ ngơi dọc theo hàng ghế đặt trên bãi biển, ngắm nhìn cảnh biển đẹp, nghe tiếng sóng vỗ êm dịu. Hoặc có thể thử check-in với cây cầu đầy màu sắc – một tiểu cảnh mới lạ và được du khách rất yêu thích gần đây tại Bãi Tranh.
  • Hòn Sẻ Tre: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tự do nằm nghỉ tại ghế bên bờ biển. KDL Con Sẻ Tre sở hữu kiến trúc hoàn toàn bằng tre nứa, rất mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, làm quý khách như như được lạc vào một ngôi làng bình yên giữa biển trời bao la xanh ngát.
  • Quý khách được thoải mái chụp hình check-in với các tiểu cảnh độc đáo được thiết kế riêng biệt, phù hợp với kiến trúc của đảo Con Sẻ Tre.
  • Tự do tắm biển dưới làn nước trong xanh mát mắt của biển Con Sẻ Tre với view hướng về trung tâm thành phố, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, sôi động và rực rỡ.
  • Trải nghiệm chèo thuyền kayak xung quanh đảo ( chi phí tự túc)
  • Tự do vui chơi tại nhà phao nổi trên biển, trải nghiệm bơi ngắm san hô với dụng cụ kính lặn, ống thở được HDV phân phát, thử sức với lặn biển bình dưỡng khí, đi bộ dưới đáy biển, dù bay, phao chuối, mô tô nước,… (chi phí tự túc).

Chiều: Cano đưa khách cập bến khu du lịch Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt (quý khách tự trả phí cáp treo) với các trò chơi như: Quay nhào lộn, xem phim 4D, khám phá thủy Cung…

18h00: Quý khách TỰ TÚC ăn tối tại khu khu lịch Vinwonder Nha Trang và thưởng thức các chương trình biểu diễn nhạc nước – nơi tổ chức cuộc thi hoa hậu thế giới... đặc sắc. (Chi phí ăn tối tự túc)

20h30: Quý khách lên cáp treo và xe đón quý khách quay trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Nha Trang.

NGÀY 3: NHA TRANG – HÀ NỘI                                         (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng.

08h00: Xe đưa Đoàn tham quan:

  • Nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là Nhà thờ Núi tọa lạc ngay trung tâm thành phố được xây dựng trên một đỉnh đồi với diện tích 4.500m2, với kiến trúc Gỗ – tích nổi bật và tường vách được xây bằng tấp lô xi măng đã tạo cho nhà thờ một kiến trúc độc đáo nếu chân du khách phải dừng lại khi qua đây.
  • Chùa Long Sơn một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành phố biển .Quý khách chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đồi Thủy Trại được xây đựng năm 1963.
  • Tự do mua sắm đặc sản Nha Trang về làm quà cho người thân.

11h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h00: Xe đón đoàn khởi hành ra sân bay Cam Ranh, đáp chuyến bay VN1558 lúc 15h40 về lại Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách.

Điểm đến trên con đường di sản miền trung

ĐÀ NẴNG

Nẵng là một thành phố có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Phía bắc thành phố được bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". Phía tây là Khu du lịch Bà Nà nằm ở độ cao trên 1000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới (dài nhất, độ chênh lớn nhất, tổng chiều dài cáp dài nhất và sợi cáp nặng nhất) cùng khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á và khu làng Pháp lớn nhất Việt Nam.

Phía đông nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn. Trên địa bàn thành phố còn có một hệ thống các đình, chùa, miếu theo kiến trúc Á Đông, các nhà thờ theo kiến trúc phương Tây như Nhà thờ Con Gà,...các bảo tàng mà tiêu biểu nhất là Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm. Đây là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam.

BÀ NÀ

Bà Nà la khu du lich toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.

Được khám phá từ hàng thế kỷ trước, Bà Nà Hills nằm ở dải đất Miền Trung với khí hậu mát mẻ quanh năm. Chỉ hơn 10 năm trở lại đây, Bà Nà Hills mới thực sự hồi sinh với tổ hợp các công trình du lịch đẳng cấp, hiện đại, đạt danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”

TUYẾN CÁP TREO SUỐI MƠ – BÀ NÀ

Ngày 25/03/2009, khu du lịch Bà Nà Hills đưa vào hoạt động hệ thống cáp treo 1 dây đầu tiên mang tên Suối Mơ- Bà Nà.

Hệ thống cáp treo này được xây dựng theo công nghệ của Áo, đảm bảo tiêu chuẩn của Hiệp hội cáp treo châu Âu. Toàn tuyến cáp treo có 22 trụ với 96 cabin, công suất phục vụ 1.500 khách/giờ. Thời gian đi từ ga đi đến ga đến (hoặc ngược lại) là 15,05 phút với vận tốc 6m/giây.

Cáp treo Suối Mơ-  Bà Nà đã lập hai kỷ lục thế giới: Tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới: 5.042,62m; Tuyến cáp có cao độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới là 1.291,81m.

HỘI AN

Đô thị cổ Hội An ngày nay là một điển hình đặc biệt về cảng thị truyền thống ở Đông Á được bảo tồn nguyên vẹn và chu đáo. Phần lớn những ngôi nhà ở đây là những kiến trúc truyền thống có niên đại từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19, phần bố dọc theo những trục phố nhỏ hẹp. Nằm xen kẽ giữa các ngôi nhà phố, những công trình kiến trúc tôn giáo, tín ngưỡng minh chứng cho quá trình hình thành, phát triển và cả suy tàn của đô thị. Hội An cũng là vùng đất ghi nhiều dấu ấn của sự pha trộn, giao thoa văn hóa. Các hội quán, đền miếu mang dấu tích của người Hoa nằm bên những ngôi nhà phố truyền thống của người Việt và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Pháp. Bên cạnh những giá trị văn hóa qua các công trình kiến trúc, Hội An còn lưu giữ một nền văn hóa phi vật thể đa dạng và phong phú. Cuộc sống thường nhật của cư dân phố cổ với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa vẫn đang được bảo tồn và phát triển. Hội An được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.

Với những giá trị nổi bật, tại kỳ họp lần thứ 23 cuối năm 1998 (ngày 4 tháng 12), Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc (UNESCO) đã công nhận đô thị cổ Hội An là một di sản văn hóa thế giới, dựa trên hai tiêu chí

  • Hội An là biểu hiện vật thể nổi bật của sự kết hợp các nền văn hóa qua các thời kỳ trong một thương cảng quốc tế.   
  • Hội An là điển hình tiêu biểu về một cảng thị châu Á truyền thống được bảo tồn một cách hoàn hảo.

CHÙA LINH ỨNG

Chùa Linh Ứng được đặt viên đá táng đầu tiên vào ngày 19/6/2004 âm lịch, sau 6 năm xây dựng ngày 30/7/2010.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía đông bắc, ở độ cao 693m so với mực nước biển, bán đảo Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Dù đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này.

Chùa Linh Ứng - Bãi Bụt nằm trên bán đảo Sơn Trà trực thuộc quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, do Thượng tọa Thích Thiện Nguyện trụ trì.

Điểm nhấn quan trọng của Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là tượng Phật Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67m).Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lộ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an.

NGŨ HÀNH SƠN

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là tên chung của một danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển, trên một diện tích khoảng 2 km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn (lớn, cao và đẹp nhất), Hỏa Sơn (có hai ngọn là Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn) và Thổ Sơn, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía Đông Nam, ngay trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An; nay thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Ngày 22 tháng 3 năm 1990, khu danh thắng này đã được Bộ Văn hóa (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ra quyết định công nhận là di tích Lịch sử Văn hóa cấp Quốc gia.

CÙ LAO CHÀM

Cù lao Chàm là một cụm đảo, về mặt hành chính trực thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 18 km và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Dân số trên các hòn đảo này gồm khoảng 3.000 người.

Cách ra đảo

Cách 1: Nhanh nhất nhưng hơi tốn kém, đến Cửa Đại, Hội An thuê ca nô ra đảo mất 15 phút.

Cách 2: Cũng tại Cửa Đại, có chuyến tàu chợ ra đảo vào lúc 9h hàng ngày, hành trình khoảng 1h.

Cách 3: Tại bến thuyền ngay trong phố cổ Hội An, có chuyến tàu chợ ra đảo vào lúc 8h hàng ngày, hành trình khoảng 2h

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN LỮ HÀNH GIA NGUYỄN

Địa Chỉ:  Xóm 4, thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline:  096 232 0986
Email: info
@gianguyentravel.com
Website:  https://www.gianguyentravel.com

Tour liên quan

HÀ NỘI – PHÚ QUỐC - VINPEARLAND – HÀ NỘI - BAY VIETNAM AIRLINES

HÀ NỘI – PHÚ QUỐC - VINPEARLAND – HÀ NỘI - BAY VIETNAM AIRLINES

Điểm đến : Du lịch Biển - Đảo

Thời gian: 4 ngày 3 đếm

6,290,000 đ
HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HỘI AN – HÀ NỘI QUÝ II + III/2024

HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HỘI AN – HÀ NỘI QUÝ II + III/2024

Điểm đến : Du lịch Biển - Đảo

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

5,990,000 đ
ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

Điểm đến : Miền Nam

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

6,290,000 đ
HÀ NỘI - QUY NHƠN –ĐẢO ĐIỆP SƠN- PHÚ YÊN (5 NGÀY 4 ĐÊM) QUÝ II-III/2024

HÀ NỘI - QUY NHƠN –ĐẢO ĐIỆP SƠN- PHÚ YÊN (5 NGÀY 4 ĐÊM) QUÝ II-III/2024

Điểm đến : Miền Trung

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

7,890,000 đ
HÀ NỘI - QUY NHƠN – PHÚ YÊN 4 NGÀY 3 ĐÊM (QUÝ II + III/2024) BAY UIH VỀ TBB

HÀ NỘI - QUY NHƠN – PHÚ YÊN 4 NGÀY 3 ĐÊM (QUÝ II + III/2024) BAY UIH VỀ TBB

Điểm đến : Miền Trung

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

6,790,000 đ
DU THUYỀN ROSY - 5 SAO

DU THUYỀN ROSY - 5 SAO

Điểm đến : Du thuyền

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

3,290,000 đ 2,300,000 đ
DU THUYỀN DORA - 5 SAO

DU THUYỀN DORA - 5 SAO

Điểm đến : Du thuyền

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

3,190,000 đ 2,290,000 đ
DU THUYỀN STELLAR OF THE SEA - 5 SAO

DU THUYỀN STELLAR OF THE SEA - 5 SAO

Điểm đến : Du thuyền

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

4,990,000 đ 3,490,000 đ
DU THUYỀN SCARLET PEARL - 5 SAO

DU THUYỀN SCARLET PEARL - 5 SAO

Điểm đến : Du thuyền

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

3,990,000 đ 2,600,000 đ

Tour hot khuyến mại

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET Phuket – Đảo Phiphi – Chùa Kathu – Phố Cổ Old Town Phuket

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET Phuket – Đảo Phiphi – Chùa Kathu – Phố Cổ Old Town Phuket

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

10,900,000 đ
ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM (Quý 2+3/2024)

Điểm đến : Miền Nam

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

6,290,000 đ
HÀNG CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI 2024

HÀNG CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

14,990,000 đ
KHÁM PHÁ TAM GIÁC VÀNG Ở THÁI LAN HÀ NỘI – CHIANG MAI – CHIANG RAI – HÀ NỘI

KHÁM PHÁ TAM GIÁC VÀNG Ở THÁI LAN HÀ NỘI – CHIANG MAI – CHIANG RAI – HÀ NỘI

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

9,790,000 đ
THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - Ô TRẤN - HÀNG CHÂU 2024

THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU - BỘC VIỆN TRẤN - Ô TRẤN - HÀNG CHÂU 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

16,500,000 đ
CAO NGUYÊN MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA – BẮC YÊN 2023

CAO NGUYÊN MỘC CHÂU - SĂN MÂY TÀ XÙA – BẮC YÊN 2023

Điểm đến : Miền Bắc

Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

1,790,000 đ
HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAY VIETJET AIR

HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAY VIETJET AIR

Điểm đến : Thái Lan

Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

7,490,000 đ
QUẢNG CHÂU – CHU HẢI 2024

QUẢNG CHÂU – CHU HẢI 2024

Điểm đến : Trung Quốc

Thời gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM

12,990,000 đ